Dịch Vụ Sửa Chữa

Thời gian đọc ước tính: 5 phút

Quy trình dịch vụ sửa chữa

Nhân viên kỹ thuật MYGEAR sẽ hỗ trợ kiểm tra tình trạng hư hỏng của sản phẩm miễn phí. Khách hàng sẽ không mất phí kiểm tra máy nếu không đăng ký sửa chữa.

Quy trình sửa chữa

Các dịch vụ sửa chữa và bảo trì

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng không mua máy tính/laptop ở MYGEAR có nhu cầu thay thế linh kiện và sửa chữa tại MYGEAR
  • Khách hàng mua máy tính/laptop ở MYGEAR đã hết thời gian bảo hành
  • Khách hàng có nhu cầu dịch vụ sửa chữa bảo trì tận nơi

1. Dịch vụ sửa chữa: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp MYGEAR để sửa chữa, sau khi kiểm tra thực tế sản phẩm MYGEAR sẽ báo giá chi phí sửa chữa cụ thể tùy theo từng trường hợp thay thế hoặc sửa chữa.

  • Lỗi Mainboard – Thiết bị ngoại vi: BIOS, Touchpad, Loa, Fan, chip Sound, Micro, Webcam, USB, LAN, HDMI…
  • Lỗi bàn phím: thay bàn phím, Socket bàn phím, Chip IO bàn phím…
  • Lỗi VGA: thay VGA Onboard, VGA chip Intel, VGA chip Nvidia, VGA chip Radeon, VGA Macbook…
  • Nguồn: thay IC nguồn, Nguồn cao áp, IC Nguồn LCD, IC Nguồn HDD/SDD, IC Nguồn VGA, IC Nguồn Core 2, IC Nguồn Core i, IC Nguồn Macbook, IC Nguồn TB ngoại vi: Wifi, USB, Webcam, FAN…
  • Lỗi bản lề laptop
  • Lỗi LCD: Thay màn hình LCD, Cable LCD, Socket LCD…Thay màn hình LCD, Cable LCD, Socket LCD…
  • Nâng cấp PC: RAM, SSD/HDD, VGA, tản nhiệt nước, Nguồn, CPU, Main, Card mở rộng (Ví dụ Card đồ họa, âm thanh, Card mạng, Card Bluetooth v.v.)
  • Nâng cấp Laptop: RAM, ổ cứng SSD

2. Dịch vụ xử lý phần mềm: 120.000đ/máy/lần

  • Diệt Virus và cập nhật phần mềm diệt Virus.
  • Bảo trì phần mềm hệ thống: Xử lý các File rác phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và loại trừ phần mềm chạy thường trú không có ích.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành và các phần mềm ứng dụng cơ bản.

3. Dịch vụ vệ sinh máy tính – laptop: 195.000đ/máy/lần

4. Dịch vụ vệ sinh Máy bộ PC: 150.000đ/máy/lần

5. Dịch vụ Bảo hành / Sửa chữa tận nơi

  • MYGEAR cung cấp dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi dành cho Khách hàng không thể mang sản phẩm cần xử lý đến MYGEAR, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp để tiếp nhận sản phẩm. Trường hợp không thể xử lý tại chỗ, nhân viên sẽ mang sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành để xử lý bảo hành hoặc sửa chữa, sau khi xử lý xong chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm về địa chỉ của Khách hàng.
  • Bảng phí Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi theo số lượng thiết bị
Số lượng thiết bịĐơn vị tínhƯu đãiGiá
1 thiết bị1 thiết bị/lần150.000đ
Từ 2 đến 10 thiết bị1 thiết bị/lần10%135.000đ
Từ 11 đến 20 thiết bị1 thiết bị/lần15%127.500
Trên 20 thiết bị1 thiết bị/lần20%120.000
Mã sản phẩmTên sản phẩm
221002956Phí dịch vụ bảo hành/ sửa chữa tận nơi
  • Bảng phí Gói Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi 6 tháng và 12 tháng
Mã sản phẩmTên sản phẩmSố lượng thiết bịThời hạnƯu đãiGiá (VND)
230802317Gói dịch vụ bảo hành/sửa chữa tận nơi 6 thángTối đa 6 thiết bị hoặc 6 lần hỗ trợ6 tháng23%690.000
230802318Gói dịch vụ bảo hành/sửa chữa tận nơi 12 thángTối đa 12 thiết bị hoặc 12 lần hỗ trợ12 tháng30%1.250.000

***Ngoài phí Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi trên đây, Khách hàng sẽ được thông báo các chi phí khác nếu có phát sinh các hạng mục sửa chữa ngoài phạm vi dịch vụ dưới đây.

***Gói Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi 6 tháng và 12 tháng chỉ áp dụng tại khu vực: TP. Hồ Chí Minh

  • Phạm vi Dịch Vụ:
Nhóm sản phẩmPhạm Vi Dịch Vụ
Laptop/ PC– Xử lý nâng cấp linh kiện và cài đặt
– Xử lý lỗi phần mềm
– Kiểm tra và xử lý sự cố thiết bị (treo máy, chạy chậm, nóng máy, không hoạt động,…)
– Vệ sinh PC
Máy in/ Máy chấm công/ Máy Scan– Xử lý lỗi phần mềm
– Xử lý lỗi phần cứng, thiết bị hoạt động không ổn định (treo máy, hiển thị lỗi trên màn hình, không in được, kẹt giấy,…)
– Vệ sinh thiết bị
Linh kiện PC/ Laptop– Thay thế linh kiện và cài đặt
– Xử lý lỗi phần cứng, linh kiện không hoạt động hoặc không ổn định
– Vệ sinh linh kiện
Camera– Xử lý lỗi phần mềm, kiểm tra kết nối
– Xử lý lỗi phần cứng, lỗi hiển thị
– Vệ sinh camera, đầu ghi
– Cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dụng
Thiết bị mạng (Modem, Wifi..)– Cấu hình mạng, lắp đặt dây mạng, bấm đầu dây mạng
– Kết nối mạng nội bộ
– Xử lý lỗi phần cứng
– Xử lý lỗi kết nối không ổn định

Danh sách khu vực áp dụng bảo hành / sửa chữa tận nơi

TP./ TỉnhKhu vực Hỗ trợ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi
TP. Hồ Chí Minh– Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, – Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú, TP. Thủ Đức, Bình Thạnh, Bình Tân, – Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè

Mọi thắc mắc về dịch vụ sửa chữa tại MYGEAR Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 07879.55.888 hoặc Hệ thống cửa hàng MYGEAR để được giải đáp.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH MYGEAR

Địa chỉ: 266/32 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 07879.55.888

E-mail: info@mygear.vn