Mục lục
Dịch vụ bảo hành
- Tất cả các sản phẩm do MYGEAR bán ra đều được bảo hành đúng và đủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất.
- Dịch vụ bảo hành tại MYGEAR dành cho sản phẩm mua tại MYGEAR và còn thời hạn bảo hành, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng khi gặp phải sự cố về sản phẩm, Khách hàng có thể yên tâm gửi sản phẩm đến TTBH MYGEAR để được xử lý một cách chuyên nghiệp.
- Để sử dụng dịch vụ bảo hành tại MYGEAR, khi sản phẩm gặp sự cố Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin hóa đơn cùng số điện thoại mua hàng tại MYGEAR, hoặc seri sản phẩm cần bảo hành. Nhân viên tại trung tâm bảo hành sẽ tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra sự cố, sản phẩm sẽ được gửi trực tiếp đến hãng để xử lý, MYGEAR sẽ cập nhật thông tin cho Khách hàng khi có vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý bảo hành.
- Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và quy trình xử lý nhanh chóng, Khách hàng sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
- Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, Khách hàng có thể gửi bảo hành tại Cửa hàng MYGEAR gần nhất để có thể lựa chọn giải pháp phù hợp, tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong quá trình bảo hành sản phẩm.
- TTBH MYGEAR hiện tại đang là trạm tiếp nhận bảo hành cho sản phẩm ASUS, được ASUS ủy quyền để bảo hành cho sản phẩm Asus.
- Khách hàng vui lòng tham khảo thêm Chính sách bảo hành trước khi sử dụng dịch vụ bảo hành của MYGEAR
Dịch vụ sửa chữa sản phẩm ICT
- Trung Tâm Bảo Hành của MYGEAR cung cấp dịch vụ sửa chữa dành cho sản phẩm không đủ điều kiện để bảo hành.
- Để sử dụng dịch vụ sửa chữa tại MYGEAR, Khách hàng chỉ cần mang sản phẩm đến TTBH hoặc Cửa hàng MYGEAR bất kỳ cùng với mô tả về sự cố và thông tin liên lạc. Nhân viên tại đây sẽ tiếp nhận sản phẩm, đưa ra giải pháp sửa chữa hiệu quả và thông báo đến Khách hàng thời gian dự kiến hoàn thành cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa.
- Khách hàng sẽ được thông báo về chi phí sửa chữa trước khi thực hiện.
Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi sản phẩm ICT
- MYGEAR cung cấp dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi dành cho Khách hàng không thể mang sản phẩm cần xử lý đến MYGEAR, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ do Khách hàng cung cấp để tiếp nhận sản phẩm. Trường hợp không thể xử lý tại chỗ, nhân viên sẽ mang sản phẩm về Trung Tâm Bảo Hành để xử lý bảo hành hoặc sửa chữa, sau khi xử lý xong chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm về địa chỉ của Khách hàng.
- Bảng phí Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi theo số lượng thiết bị
Số lượng thiết bị | Đơn vị tính | Ưu đãi | Giá |
1 thiết bị | 1 thiết bị/lần | 150.000 | |
Từ 2 đến 10 thiết bị | 1 thiết bị/lần | 10% | 135.000 |
Từ 11 đến 20 thiết bị | 1 thiết bị/lần | 15% | 127.500 |
Trên 20 thiết bị | 1 thiết bị/lần | 20% | 120.000 |
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm |
221002956 | Phí dịch vụ bảo hành/ sửa chữa tận nơi |
- Bảng phí Gói Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi 6 tháng và 12 tháng
Mã sản phẩm | Tên sản phẩm | Số lượng thiết bị | Thời hạn | Ưu đãi | Giá (VND) |
230802317 | Gói dịch vụ bảo hành/sửa chữa tận nơi 6 tháng | Tối đa 6 thiết bị hoặc 6 lần hỗ trợ | 6 tháng | 23% | 690.000 |
230802318 | Gói dịch vụ bảo hành/sửa chữa tận nơi 12 tháng | Tối đa 12 thiết bị hoặc 12 lần hỗ trợ | 12 tháng | 30% | 1.250.000 |
***Ngoài phí Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi trên đây, Khách hàng sẽ được thông báo các chi phí khác nếu có phát sinh các hạng mục sửa chữa ngoài phạm vi dịch vụ dưới đây.
***Gói Dịch vụ Bảo hành/ Sửa chữa tận nơi 6 tháng và 12 tháng chỉ áp dụng tại khu vực: TP. Hồ Chí Minh.
- Phạm vi Dịch Vụ:
Nhóm sản phẩm | Phạm Vi Dịch Vụ |
Laptop/ PC | – Xử lý nâng cấp linh kiện và cài đặt- Xử lý lỗi phần mềm – Kiểm tra và xử lý sự cố thiết bị (treo máy, chạy chậm, nóng máy, không hoạt động,…) – Vệ sinh PC |
Máy in/ Máy chấm công/ Máy Scan | – Xử lý lỗi phần mềm – Xử lý lỗi phần cứng, thiết bị hoạt động không ổn định (treo máy, hiển thị lỗi trên màn hình, không in được, kẹt giấy,…) – Vệ sinh thiết bị |
Linh kiện PC/ Laptop | – Thay thế linh kiện và cài đặt – Xử lý lỗi phần cứng, linh kiện không hoạt động hoặc không ổn định – Vệ sinh linh kiện |
Camera | – Xử lý lỗi phần mềm, kiểm tra kết nối – Xử lý lỗi phần cứng, lỗi hiển thị – Vệ sinh camera, đầu ghi – Cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dụng |
Thiết bị mạng (Modem, Wifi..) | – Cấu hình mạng, lắp đặt dây mạng, bấm đầu dây mạng – Kết nối mạng nội bộ – Xử lý lỗi phần cứng – Xử lý lỗi kết nối không ổn định |
Mọi thắc mắc về dịch vụ bảo hành và sửa chữa tại MYGEAR Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 07879.55.888 hoặc Hệ thống cửa hàng MYGEAR để được giải đáp.